obj
obj

ข่าวสารบอล

อนาคตของ ‘3 แข้งหงส์’ กับสัญญา ‘ปีสุดท้าย’

ลิเวอร์พูล อาจจะเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สถานการณ์เรื่องการต่อสัญญาของนักเตะระดับซีเนียร์ ก็อาจสร้างปัญหาให้ทีมได้ทุกเมื่อ


เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ คือ 3 แข้งคนสำคัญ ที่ยังไม่การันตีว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า โดยเรื่องนี้แหล่งข่าววงในของสโมสร จะมีอะไรมากระซิบบอกพวกเราบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ตำนานมาเอง


ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ถูกวิจารณ์อย่างมาก เกี่ยวกับการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้ตัวแค่ เฟเดริโก้ คิเอซ่า แค่คนเดียวเท่านั้น


โดยภารกิจล่าสุดของเขาคือการต้องต่อสัญญากับ 3 แข้งคนสำคัญของทีม ซึ่งหากทำไม่สำเร็จ เสียงวิจารณ์ที่มีต่อเขานั้นจะมีมากขึ้นกว่าเดิม


ล่าสุด สตีฟ แม็คมานามาน อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่เคยย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 1999 ได้อ้างว่าตนเองทราบข่าวจากวงในของสโมสรมาว่า “คุณหวังว่าสโมสรจะตกลงสัญญากับทั้ง 3 คนได้ และเท่าที่ผมรู้มาคือสโมสรได้เริ่มต้นการเจรจาแล้ว หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลง”



แน่นอนว่าทุกคนล้วนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน โดย ฟาน ไดจ์ค คือผู้นำเกมรับเพียงหนึ่งเดียวของทีม หลังย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม 2018 


ส่วน โม ซาล่าห์ เป็นตัวความหวังในเกมรุก ซึ่งถึงแม้ว่าจะอายุ 33 ปีแล้ว แต่เขาก็ทำได้ 3 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก 3 เกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้


และทางด้านของ เทรนต์ อาร์โนลด์ คือสัญลักษณ์คนใหม่ของความเป็น ‘สเกาเซอร์’ อีกทั้งถูกวางตัวให้เป็นกัปตันทีมคนต่อไป


นอกจากนั้นแล้ว ลิเวอร์พูล ยังมีแผนที่จะต่อสัญญากับ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกคนสำคัญอีกหนึ่งคน ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดของบรรดากองหน้าภายในทีม



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW